สร้างอนาคตที่ดีมั่นคงให้ครอบครัว ด้วยอาชีพเสริมทำที่บ้าน

3

ท่านที่ต้องการหางานเสริมรายได้ หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน ทำได้ไม่จำกัดเวลา เหมาะสำหรับ นิสิตนักศึกษา พ่อบ้านแม่บ้าน ผู้ทำงานประจำ หรือไม่ประจำ ผู้ว่างงาน ข้าราชาการ และผู้รักงานพิมพ์ คีย์ข้อมูล งานประชาสัมพันธ์ งานออนไลน์ สนใจเชิญมาร่วมงานกับเราสิค่ะ ดูรายละเอียดทางนี้ค่ะ อ่านเพิ่มเติม

5 วิธีเพิ่มการเผาผลาญในวัย 40 up

imagesCAM3YDY3

การลดน้ำหนักสำหรับสาวแรกรุ่นดูจะเป็นเรื่องไม่ยากเย็นนัก เพราะระบบเผาผลาญของสาว ๆ ยังทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพอยู่ แต่ ถ้าอายุเหยียบเลข 4 แล้วล่ะก็ ระบบเผาผลาญจะเริ่มทำงานช้าลงไปเรื่อย ๆ และถ้าคุณอยู่ในกลุ่ม 40Up แล้ว ต้องเร่งระบบการเผาผลาญให้ตัวเองได้แล้วล่ะ ด้วย 5 วิธีที่เราขอเสนอ อ่านเพิ่มเติม

งานเสริมรายได้พิเศษ ทำงานออนไลน์ คีย์ข้อมูล ผ่านเน็ต ทำที่บ้าน

cats20

ท่านที่ต้องการหางานทำที่บ้าน งานเสริมรายได้ หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน ทำได้ไม่จำกัดเวลา เหมาะสำหรับ นิสิตนักศึกษา พ่อบ้านแม่บ้าน ผู้ทำงานประจำ หรือไม่ประจำ ผู้ว่างงาน ข้าราชาการ และผู้รักงานพิมพ์ คีย์ข้อมูล งานประชาสัมพันธ์ งานออนไลน์ สนใจเชิญมาร่วมงานกับเราสิค่ะ ดูรายละเอียดทางนี้ค่ะ อ่านเพิ่มเติม

Part Time งานเสริมรายได้ ทำที่บ้าน ทำวันหยุด วันว่าง

imagesCA3TYHML

สําหรับผู้ที่สนใจ กําลังมองหางานสร้างรายได้ ทํางานผ่านเน็ต ที่มีระบบการทํางานที่ชัดเจนไม่ใช่ งานขายสินค้า สามารถทํางานอยู่ที่บ้านได้ แค่คุณเล่นอินเตอร์เน็ตเป็น ทำงานประมาณวันละ 2-3 ชม./วัน ทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต Online ไม่จำกัดวันและเวลาทำงาน  อ่านเพิ่มเติม

บุญมี 10 อย่าง ทำครบแล้วจะรุ่งเรืองทุกๆ ด้าน

IMG_3880_resizeการทำบุญที่ส่งผลทำให้ชีวิตเราเจริญรุ่งเรือง
ประการแรก บุญเกิดจากการให้ทาน หมั่นให้เนืองๆ ซึ่งจะส่งผลให้เราเป็นคนมั่งคั่ง มีทรัพย์มาก

ประการที่สอง บุญเกิดจากการหมั่นรักษาศีลให้เคร่งครัดโดยลำดับ ซึ่งจะส่งผลให้เรามีสุขภาพดี ชีวิตมีสวัสดิภาพและสวยงาม อ่านเพิ่มเติม

ผู้หญิง 10 แบบที่ผู้ชายชอบ

good health shop1. ผู้หญิงมิสทีน คือ ไม่ว่าสามีขยับตัวไปทางไหน ต้องการอะไร เธอต้องเป็นวิ่งถลาเข้ามารับใช้พร้อมส่งเสียงหวาน ๆ มาด้วย ว่า “มิสทีนมาแล้วค่ะ” อ่านเพิ่มเติม

งานPart Time สร้างรายได้ อาชีพเสริมน่าสนใจ รายได้ดี ทำที่บ้าน

career group-tile-1

ท่านที่ต้องการหางานทำที่บ้าน งานเสริมรายได้ หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน ทำได้ไม่จำกัดเวลา เหมาะสำหรับ นิสิตนักศึกษา พ่อบ้ าน ผู้ทำงานประจำ หรือไม่ประจำ ผู้ว่างงาน ข้าราชาการ และผู้รักงานพิมพ์ คีย์ข้อมูล งานประชาสัมพันธ์ งานออนไลน์ สนใจเชิญมาร่วมงานกับเราสิค่ะ ดูรายละเอียดทางนี้ค่ะ อ่านเพิ่มเติม

10 วิธีฝึกสมาธิง่าย ๆ

images-5ในยุคที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ การแข่งขัน และความวุ่นวายมากมาย ทำให้ใครหลายคนหันหน้าเข้าหาธรรมะ และเลือกพักผ่อนจิตใจตัวเองด้วยการนั่งสมาธิ ซึ่งเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ใครก็สามารถทำได้ ทำให้ทุกวันนี้ไม่เพียงคนรุ่นพ่อรุ่นแม่ หรือปู่ย่าตายาย เท่านั้น แต่หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ก็หันมาฝึกนั่งสมาธิกันมากขึ้นด้วย อ่านเพิ่มเติม

คาถา…ให้คนรักให้คนหลง

923115_จำชื่อเขาให้ได้ ถ้ายังจำชื่อใครต่อใครไม่ได้ หรือจำผิดจำถูก แสดงว่าคุณไม่ใคร่สนใจไยดีหรือให้ความสำคัญในตัวเขานัก คุณรู้ไหมว่า ชื่อคนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความรู้สึกของคนอย่างมากมาย รีบจำชื่อเขาให้ได้ และเรียกให้ถูก อ่านเพิ่มเติม

ศัตรูที่แท้จริงของเรา…ไม่ใช่มนุษย์

ศัตรูของเรา คือ ความโกรธ ความเกลียด ความติดยึดในความคิดและอุดมการณ์ สู้กับศัตรูเหล่านั้น ศัตรูที่อยู่ในใจของเราเอง  อ่านเพิ่มเติม